top of page
  • nguyenthidieulinh1

Giá nước đông trùng hạ thảo hector collagen an toàn


Đông trùng hạ thảo - Một trong những loại dược liệu quý hiếm nhất hiện nay, với những công dụng tuyệt vời mang lại cho sức khỏe chắc hẳn mọi người đều biết. Có rất nhiều sản phẩm, thương hiệu đông trùng hạ thảo tuy nhiên vì sao mình lựa chọn đông trùng hạ thảo Hector và đặc biệt thường xuyên dùng nước đông trùng hạ thảo Hector collagen từ sau khi sinh em bé. Mình xin chia sẻ với các bạn qua bài viết dưới đây nhé!

Trước đây, mình đã biết tới đông trùng hạ thảo qua chị họ giới thiệu, tháng lương đầu tiên mình đã mua biếu bố mẹ dùng để nấu cháo, bồi bổ sức khỏe.

Mình đã tìm hiểu và biết được công dụng của đông trùng hạ thảo rất tốt: Tăng cường miễn dịch, giảm các triệu chứng mệt mỏi, chống lão hóa, cải thiện chức năng não và tăng cường sức khỏe tình dục… Vì thế, khi lập gia đình, có thêm chút thu nhập mình thường xuyên mua quà biếu bố mẹ hai bên cũng như mua để hai vợ chồng cùng dùng. Thời gian đầu mới kết hôn chưa có em bé, thời gian thảnh thơi, nên thi thoảng mình vẫn hay nấu cháo đông trùng hạ thảo, hầm canh gà cho gia đình tăng cường sức khỏe.


nước đông trùng hạ thảo Hector collagen

Vì sao mình lựa chọn đông trùng hạ thảo Hector

Sau khi sinh em bé, việc chăm sóc con, dọn dẹp nhà cửa thực sự mình rất bận rộn nhiều khi không có thời gian cho bản thân. Sau sinh da dẻ khô, nám, tóc rụng, xuống sắc rất nhiều… Biết là bổ sung đông trùng hạ thảo sẽ rất tốt giúp cải thiện lão hóa, nâng cao sức khỏe. Tuy nhiên, quá hạn hẹp về thời gian, mình không thể thường xuyên chế biến món canh này để bồi bổ. Và mình lên mạng tìm hiểu, thấy các sản phẩm đông trùng hạ thảo Hector, đặc biệt có nước đông trùng hạ thảo Hector collagen dạng đóng chai, rất dễ dùng và tiện lợi nên quyết định mua về dùng thử.


nước đông trùng hạ thảo Hector collagen


Các sản phẩm của đông trùng hạ thảo Hector

Nhờ sự giúp đỡ của chị Google đã đưa chân mình đến website chính thức phân phối các sản phẩm Hector: https://dongtrunghathaohector.com có rất nhiều sản phẩm:

- Nước đông trùng hạ thảo kết hợp collagen – Hector collagen.

- Hector sâm – tăng sức khoẻ, đề kháng, sinh lực.

- Viên nang đông trùng hạ thảo Hector.

- Viên Nang Ngủ Ngon Thảo Dược – Tâm An Khang.

- Viên nang Hector Phục Hồi.

- Đông Trùng Hạ Thảo Hector Sấy Thăng Hoa.

Rất đa dạng các sản phẩm, mỗi loại có những công dụng khác nhau, phù hợp với mỗi lứa tuổi như người già, nam giới, phụ nữ… Và với mình sau sinh cảm nhận thấy cơ thể xuống dốc nghiêm trọng, tóc rụng, đặc biệt là tình trạng của làn da nên mình lựa chọn nước đông trùng hạ thảo Hector collagen. Còn Hector sâm – tăng sức đề kháng, sinh lực mình chọn cho ông xã nhà mình.


nước đông trùng hạ thảo Hector collagen


Công dụng của nước đông trùng hạ thảo Hector collagen

Nước đông trùng hạ thảo Hector collagen thành phần gồm: Đông trùng hạ thảo (200 mg), Collagen peptides (5000 mg), HA (Acid Hyaluronic), nước ép dứa tươi, Vitamin C, chiết xuất stevia, hương dứa tự nhiên với nhiều công dụng tuyệt vời:

  • Đông trùng hạ thảo kích thích cơ thể sản xuất thêm collagen, tăng hoocmon nữ, giúp trẻ hoá làn da, tăng nét hấp dẫn, mặn mà của chị em phụ nữ trong mắt đấng mày râu.

  • Thành phần collagen peptides giúp bổ sung nhanh collagen cho da, tóc, xương, khớp, giúp làn da bạn mau chóng căng mịn, săn chắc, hạn chế tóc gãy rụng.

  • HA dưỡng ẩm, chống khô da, giúp làn da căng mọng nước trẻ, khỏe

  • Nước ép dứa tươi và vitamin C cung cấp nguồn vitamin và năng lượng, giúp da trắng sáng, mịn màng, tăng hương vị nước uống thơm ngon, bổ dưỡng.

Sự kết hợp giữa đông trùng hạ thảo và collagen, nước đông trùng hạ thảo Hector collagen có các công dụng “đặc biệt vượt trội”:

  • Bổ sung collagen cho da và giúp da sản sinh thêm collagen, trẻ hoá, giảm nếp nhăn, giúp da mịn màng, căng trẻ.

  • Tăng nội tiết tố nữ, giúp trẻ đẹp nữ tính, giảm căng thẳng, tăng hưng phấn, và yêu đời.

  • Giúp răng, tóc và móng chắc khỏe hơn.

  • Đặc biệt collagen giúp giảm đau thoái hóa khớp, bảo vệ tim mạch và hỗ trợ chức năng gan…

Cách sử dụng nước đông trùng hạ thảo Hector collagen

Mò mẫm trên web đọc xong hết các công dụng của sản phẩm, thật sự đúng là “cứu tinh” của mình. Mình thắc mắc không biết là sử dụng như thế nào, bao lâu thì có thể khỏe, đẹp trở lại. Tiếp tục kéo hết đến cuối trang có ghi chi tiết cách dùng:

“Sử dụng từ 1-2 lọ/ ngày vào mỗi sáng, ngon hơn khi để lạnh và dùng trong vòng 1h sau khi mở nắp…”


nước đông trùng hạ thảo Hector collagen


Thực sự với bản thân mình, không hoàn toàn tin tưởng vào những gì web viết. Tuy nhiên đi khắp các trang mạng thấy thương hiệu Hector cũng được khá nhiều các trang báo viết tới, ngay cả VTV cũng có quay phóng sự và các chứng nhận đầy đủ,… nên cũng một phần yên tâm. Vì vậy, mình đã quyết định đặt trực tiếp trên web 2 lốc (mỗi lốc 10 lọ) và được tặng thêm 2 lọ về dùng.

Khi nhận hàng, sản phẩm được đóng gói, bao bọc rất là cẩn thận kèm theo hướng dẫn sử dụng đầy đủ. Mỗi sáng mình đều uống 1 lọ, hương vị của sản phẩm rất thơm ngon, dễ uống.

Sau 5 ngày dùng mình thấy sức khoẻ có sự khởi sắc, tốt hơn. Không những vậy, tinh thần mình cũng được cải thiện tốt, vui tươi hơn so với thời gian ngay sau khi sinh bé mình rất dễ cáu gắt, bực dọc.

Tiếp tục sử dụng hết đến 15 ngày, mình thấy làn da bắt đầu có vài sự thay đổi như bớt khô hơn, da dần trắng hơn một xíu nên quyết định tiếp tục đặt mua về dùng hàng ngày. Thay vì đi spa, làm đẹp tốn kém rất nhiều tiền bạc, mình lựa chọn Hector, vừa tốt cho sức khỏe vừa làm đẹp từ bên trong cơ thể.

Với mình cảm nhận, nước đông trùng hạ thảo Hector collagen thực sự rất cần thiết cho mình, cũng như các chị em phụ nữ. Không mất thời gian chế biến, chai nhỏ sử dụng tiện lợi có thể đem theo bất cứ đâu, vị ngon và giá cũng rất hợp lý, quan trọng công dụng mang lại thật tuyệt vời.




2 views0 comments
bottom of page