top of page
  • nguyenthidieulinh1

Địa chỉ bán nước sâm đông trùng hạ thảo tốt nhất


Trước đây, sức khỏe của tôi không được tốt, đặc biệt là sau khi trải qua ca phẫu thuật liên quan đến phổi. Cơ thể yếu, lười vận động khiến tôi càng thêm mệt mỏi và suy nghĩ nhiều đến cách cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại. Tôi có tìm hiểu về các dòng sản phẩm bồi bổ sức khỏe, trong đó tôi thấy ấn tượng nhất với loại nước sâm đông trùng hạ thảo hector.

Loại đông trùng hạ thảo này được review rất tốt, các chuyên gia cũng khuyên dùng nên tôi cũng có mua về dùng thử. Kết quả nhận được ngoài mong đợi của tôi, ai cũng khen tôi đỡ gầy và khỏe hơn trước nhiều.

Tôi biết có không ít người gặp phải tình trạng như tôi và cũng đang tìm hiểu về đông trùng hạ thảo, vì thế hôm nay tôi rất vui có thể ngồi đây để chia sẻ cho các bạn những thông tin hữu ích về loại thảo dược quý hiếm này.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo trong y học cổ truyền và y học hiện đại

Qua tìm hiểu và sử dụng nước sâm đông trùng hạ thảo hector, tôi nhận thấy sản phẩm tác dụng đối với cơ thể rất tốt, đặc biệt đông trùng hạ thảo được y học ứng dụng cao:

Tác dụng đông trùng hạ thảo trong y học cổ truyền

Đặc điểm của đông trùng hạ thảo là có tính ấm, vị ngọt và chính nhờ đặc tính này mà loại dược liệu này có tác dụng bổ phế, ích can thận, bổ tinh tủy, bổ dưỡng tạng phủ, tiêu đàm và chỉ huyết.

Do đó đông trùng hạ thảo trong y học cổ truyền giúp hỗ trợ điều trị các bệnh liên quan đến thận, phế quản đồng thời còn góp phần tăng cường sức khỏe, tăng sinh lực, bồi bổ cơ thể.



Tác dụng đông trùng hạ thảo trong y học hiện đại

Các công trình nghiên cứu trong y học hiện đại đã chứng minh các thành phần trong đông trùng hạ thảo mang đến những công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người:

+ Acid amin và các loại vitamin: giúp tăng cường các chức năng của cơ quan và giúp cơ thể phát triển toàn diện.

+ Cordiceptic acid: Có tác dụng tác động vào quá trình sản sinh hồng cầu trong máu, tiêu diệt các cholesterol xấu trong máu và hạn chế nguy cơ mắc các bệnh lý liên quan đến tim mạch.

+ Hoạt chất HEAA: cải thiện và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, bảo vệ cơ thể chống lại các loại virus, vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh khác.

+ Adenosine: Giúp đầu óc minh mẫn, tinh thần tỉnh táo, thúc đẩy lưu thông máu lên não, tốt cho trí não.

+ Cordycepin: hạn chế quá trình hình thành các khối u trong cơ thể, giúp đào thải các chất độc ra ngoài, ngăn ngừa sự phát triển của các tế bào ung thư.

+ Hydroxyethyl-Adenosine: Kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường quá trình trao đổi chất giúp cơ thể hấp thụ tối đa các chất dinh dưỡng.

Những đối tượng nào nên sử dụng nước sâm đông trùng hạ thảo

Ngoài những tác dụng tuyệt vời đối với sức khỏe con người, nước đông trùng hạ thảo Hector Sâm còn thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau. Dù bạn là người khỏe mạnh hay ốm yếu, già hay trẻ đều có thể sử dụng dòng sản phẩm này mà không cần lo lắng.

Người có sức khỏe kém, người mới ốm dậy

Đông trùng hạ thảo có công dụng tăng cường sức khỏe, sức đề kháng tăng khả năng miễn dịch dành cho những người sức khỏe kém, người mới ốm dậy. Do đó, sử dụng đông trùng hạ thảo lúc này sẽ giúp cơ thể mau hồi phục.

Nam giới yếu sinh lý

Loại dược liệu này sẽ làm cho bạn phải ngạc nhiên với khả năng cải thiện chức năng sinh lý cực kỳ hiệu quả. Nó có thể hỗ trợ điều trị chứng yếu sinh lý, xuất tinh sớm, trị chứng liệt dương, di tinh, mộng tinh đồng thời tăng chất lượng tinh trùng. Vì vậy cánh máy râu gặp phải các vấn đề sinh lý đặc biệt không thể bỏ qua được bài thuốc quý từ đông trùng hạ thảo.

Người trung niên

Những người bước vào thời kỳ trung niên nhất là nữ giới nên dùng đông trùng hạ thảo giúp chống oxy hóa làm chậm quá trình lão hóa, kéo dài thanh xuân. Các vitamin có trong trùng thảo giúp da dẻ mịn màng, tươi trẻ, hợp chất selen làm đẹp da, đẹp tóc ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.

Người cao tuổi

Khi tuổi tác cao các chức năng của cơ thể bị lão hóa dần, do đó sức khỏe cũng suy yếu hơn trước. Vì vậy sử dụng nước sâm đông trùng hạ thảo hector sẽ đem đến rất nhiều tác dụng như:

+ Tăng cường sức đề kháng, ngăn ngừa nhiều bệnh tật.

+ Cải thiện tình trạng trí nhớ kém, giúp ăn ngon, ngủ tốt, tinh thần minh mẫn.

+ Giảm đau nhức xương khớp.

+ Bồi bổ sức khỏe cung cấp thêm năng lượng cho người cao tuổi được khỏe mạnh.



Người mắc bệnh tim

Trong đông y thì đông trùng hạ thảo hỗ trợ điều trị đau tim, thiếu máu. Theo Tây y thì hoạt chất D-mannitol có đông dược liệu này có khả năng ổn định nhịp tim, hạ đường huyết và giúp máu lưu thông được tốt hơn. Do đó những người bị các bệnh lý liên quan đến tim đều nên sử dụng trùng thảo để cải thiện tình trạng bệnh.



Bệnh nhân đang điều trị ung thư

Những người đang điều trị ung thư có thể sử dụng đông trùng hạ thảo như giải pháp ngăn ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Hoạt chất Cordycepin có trong trùng thảo đã được khoa học chứng minh có thể kìm hãm sự phát triển của các tế bào ung thư không cho chúng di căn đến các cơ quan khác.Bên cạnh đó những dưỡng chất quý có trong dược liệu sẽ giúp tăng cường sức đề kháng giúp họ chống chọi với bệnh tật tốt hơn.

Người bị bệnh lý liên quan đến phổi

Những bệnh nhân mắc các bệnh hô hấp, bệnh về phổi như tôi nếu sử dụng đông trùng hạ thảo sẽ giúp cải thiện các triệu chứng bệnh và hô hấp được dễ dàng hơn.

Đông trùng hạ thảo thương hiệu Hector

Trong số những loại nước sâm đông trùng hạ thảo hector được bán trên thị trường, tôi may mắn tìm được Đông trùng hạ thảo Hector - sản phẩm thực phẩm hỗ trợ sức khỏe từ đông trùng hạ thảo của Công ty TNHH Lavite.

Đây là một đơn vị chuyên cung cấp cả các sản phẩm đông trùng hạ thảo uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Đã được các đơn vị cơ quan chức năng có thẩm quyền chứng nhận và cấp phép lưu hành toàn quốc. Toàn bộ sản phẩm của công ty đều được nghiên cứu và phát triển theo định hướng chất lượng cao, các nhà xưởng và vườn trồng được quản lý theo tiêu chuẩn Châu Âu.

Tôi nhận thấy, những sản phẩm thương hiệu Hector có chất lượng cao, giá thành phải chăng, nguồn gốc lại rõ ràng và khá tiện dụng, do đó tôi luôn tin tưởng và sử dụng nước sâm đông trùng hạ thảo hector. Sản phẩm sẽ giúp bạn có một sức khỏe tốt, cơ thể khỏe mạnh và tràn đầy sức sống. Bạn có thể mua đông trùng hạ thảo Hector để sử dụng cho bản thân, hoặc dùng quà tặng cho người thân, gia đình, bạn bè, cấp trên, đồng nghiệp đều rất ý nghĩa.





2 views0 comments
bottom of page